Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Dự án Golden Land bán chung cư trả góp, hỗ trợ cho vay mua nhà với giá nhà chung cư như chung cư giá rẻ

Vay mua căn hộ cao cấp dễ hơn vay mua nhà xã hội

Nhiều dự án căn hộ cao cấp đang bước vào cuộc đua hỗ trợ lãi suất người mua nhà vay, chính các chủ đầu tư này phải chạy đua với dự án nhà ở xã hội đang được Chính phủ quan tâm.


Dự án Golden Land tại 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân đã được ngân hàng VPbank thẩm định và đánh giá là dự án chung cư Thanh Xuân đầy triển vọng, giá cả hợp lý, tính thanh khoản cao, vị trí đẹp, tiện ích và cở sở hạ tầng xung quanh đồng bộ. Chính vì những điểm mạnh đó mà Ngân hàng VPbank đã đưa ra chương trình hỗ trợ lãi suất cho vay mua nhà như nhà thu nhập thấp và áp dụng chương trình lãi suất 6%/năm cho 30 khách hàng đăng ký mua chung cư trả góp tại dự án chung cư Golden Land từ ngày 17/6 đến ngày 28/7/2013. Điều đáng lưu ý là trong khi chính các Ngân hàng đang chần chừ cho các dự án nhà xã hội vay vì liên quan đến tài sản thế chấp thì tại dự án này, Ngân hàng chấp nhận dùng chính căn hộ khách hàng mua tại Golden Land làm tài sản thế chấp, thủ tục vay lại đơn giản nhanh chóng, khách hàng đặt cọc mua căn hộ và ký Hợp đồng là Ngân hàng giải ngân ngay khoản vay đầu tiên.






Khách hàng đăng ký mua trực tiếp tại khu nhà mẫu dự án Golden Land số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội,

hoặc liên hệ qua đường dây nóng 0966.94.8888, website: www.goldenland.com.vn để biết thêm chi tiết.

Đại diện Ngân hàng VP Bank chia sẻ: “Sở dĩ dự án được VP Bank sẵn sàng cho vay và thế chấp bằng chính căn hộ khách hàng mua là bởi dự án được phía Ngân hàng đánh giá là có vị trí đẹp, nhiều tiện ích, giá nhà chung cư lại phù hợp với nhu cầu người mua nên Ngân hàng cho vay ưu đãi như nhà chung cư giá rẻ. Từ các dự án nhà thu nhập thấp trước khách hàng không mấy mặn mà bởi dù giá rẻ nhưng không được mua bán trong vòng 10 năm rồi thủ tục phức tạp khiến khách hàng không lựa chọn như dự án nhà thương mại. Với dự án Golden Land không chỉ là nhà thương mại còn khẳng định giá trị đẳng cấp của khách hàng khi sống tại đây nên ngân hàng tin tưởng vào tính thanh khoản của dự án”.


Về chất lượng, dự án chung cư cao cấp Golden Land Nguyễn Trãi tọa lạc trên diện tích gần 2,4ha tọa lạc tại số 275 Nguyễn Trãi, có quy mô khoảng 700 căn hộ với tổng mức đầu tư 4.500 tỷ. Khu căn hộ cao cấp trong dự án được chia thành 3 block cùng chung khối đế với gần 700 căn hộ có diện tích từ 90, 100, 120m2, 133m2... rất phù hợp với gia đình Việt Nam. Đặc biệt, các tầng 26 và tầng 27 của các tòa nhà được bố trí các mảng cây xanh trong từng căn.




“Hình ảnh căn hộ mẫu điển hình”

Các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ trang thiết bị nội thất nhập khẩu cao cấp bảo đảm cuộc sống tiện nghi nhưng giá bán rất phù hợp, là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách sống hiện đại. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng một môi trường sống xanh, an toàn, tiện nghi và thân thiện cùng với hệ thống các dịch vụ và cơ sở hạ tầng đồng bộ.


Đối tác và khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dự án tại website www.Goldenland.com.vn hoặc Hotline: 0966.94.8888  

3 nhận xét:

  1. Chung cư golden land có vị trí đắc địa, giá cũng chỉ từ 23,7 triệu/m2, Đây là một trong những dự án được đánh giá tốt trên thị trường chung cư HN. Chung cư golden land sự lụa chọn tuyệt vời !!1 :)

    Trả lờiXóa
  2. Bạn có nhiều căn hộ chung cư tại Thanh Xuân không? Cùng hợp tác nhé.

    Trả lờiXóa