Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Bán chung cư Hà Nội - Bán chung cư khuyến mãi - Bán chung cư giá thấp nhất

Bán chung cư Hà Nội - Bán chung cư khuyến mãi - Bán chung cư giá thấp nhất

Hiện tại để kích cầu, chủ đầu tư đang có chương trình khuyến mãi giá bán chung cư golden land chỉ còn là từ 21,5 tr/m2 (chưa VAT) ! Có ưu đãi đặc biệt cho khách mua căn hộ từ 20/6-30/6

Theo tiến độ hiện tại thì Tòa B đã cất nóc và đang hoàn thiện, Tòa A đã đang thi công sàn tầng 10 và Tòa C đang thi công tầng 2, theo dự kiến đến Quý IV năm 2014 sẽ bàn giao căn hộ Tòa A.

Chủ đầu tư hiện đang mở bán tòa A hỗ trợ mua chung cư trả góp và lãi suất vay ngân hàng chỉ 6%. Liên hệ ngay: Mr Phong: 0966 94 8888 (Chuyên viên kinh doanh, tư vấn bán hàng chủ đầu tư dự án Golden Land)


Những tiện tích vượt trội của dự án chung cư Golden Land:
- Vị trí đẹp là yếu tố chính giúp Golden Land có vị thế riêng.

- Chủ đầu tư uy tín: là Tập đoàn Hoàng Huy chuyên về lĩnh vực ôtô và tài chính lớn nhất Hải Phòng.

- Đơn vị thi công: Tập đoàn Posco – Hàn Quốc

- Thiết kế sáng tạo theo phong cách hiện đại đậm chất châu Âu do tập đoàn Arpichel của Pháp thiết kế

- Tiến độ thi công nhanh chóng, hình thức thanh toán linh hoạt

1. Vị trí:

Golden Land chiếm lĩnh một vị trí đắc địa nằm trên trục đường Nguyễn Trãi, trục đường duy nhất nối Hà Đông và một số huyện lân cận với nội thành Hà Nội.
Dự án nằm gần điểm giao cắt của đường vành đai 3. Từ đây, người dân rất dễ dàng đi tới Hồ Hoàn Kiếm, sân bay Nội Bài, Trung tâm hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình…
Gần các trường đại học lớn của HN, các khu thương mại, bệnh viện…với tiện ích vượt trội.





2. Thiết kếChung cư Golden Land gồm 3 tòa nhà (A,B,C) 
chung cư cao cấp chính cao 25-27 tầng với 3 tầng hầm và 5 tầng thương mại. Một tòa Trung tâm thương mại cao 33 tầng cùng một tòa nhàchung cư giá rẻ tái định cư.
.
- Tòa A cao 27 tầng: Với diện tích các căn hộ từ 90 đến 192 m2, đặc biệt dự án Golden Land tòa A cung cấp loại căn hộ Penthouse với diện tích 127 và 128,4m2 rất thích hợp với gia đình trẻ thích nghi với cuộc sống hiện đại. Đa dạng về diện tích cũng như các hướng chắc chắn sẽ làm hài lòng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

- Tòa B,C cao 25 tầng: Với diện tích các căn hộ từ 93 đến 166 m2.





3.Không gian sốngGolden Land được thiết kế dựa trên ý tưởng một không gian sống yên tĩnh, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Golden Land được hình thành từ hình ảnh một khu đô thị cao tầng sinh thái, thoải mái và tiện nghi với không gian sống hoàn hảo và thiết bị nội thất cao cấp mang phong cách Châu Âu hiện đại. Golden Land sẽ là một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp, nơi để gia đình bạn tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và thanh bình.
Khu căn hộ cao cấp được thiết kế và bố trí hài hòa, phát huy tối đa tiện ích cũng như công năng của hệ thống trang bị tối tân, hệ thống dịch vụ hoàn hảo, mang tới cho gia đình bạn một môi trường sống lý tưởng.
- Các tòa nhà tại Golden Land được thiết kế độc đáo, ấn tượng theo phong cách Châu Âu hiện đại, kết hợp với cách bài trí hài hòa, tinh tế theo quan niệm phong thủy Á Đông, tất cả sẽ tạo nên một không gian sống hoàn hảo với Rạp chiếu phim phong cách sống,Trung tâm chăm sóc y tế, Trường học mẫu giáo, mầm non tiêu chuẩn quốc tế, Trung tâm mua sắm đẳng cấp …


4. Tiến độ thanh toán dự án
- Tiến độ thanh toán Tòa A dự án Golden Land 

Đợt 1: Thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ ngay khi kí hợp đồng mua bán

Đợt 2: Thanh toán 15% tổng giá trị căn hộ khi bắt đầu thi công sàn 2

Đợt 3: Thanh toán 15% tổng giá trị căn hộ khi bắt đầu thi công sàn 7

Đợt 4: Thanh toán 10% tổng giá trị căn hộ khi bắt đầu thi công sàn 15

Đợt 5: Thanh toán 10% tổng giá trị căn hộ khi bắt đầu thi công đến sàn 22

Đợt 6: Thanh toán 10% tổng giá trị căn hộ khi thi công xong phần thô

Đợt 7: Thanh toán 10% tổng giá trị căn hộ khi thi công xong phần thô 03 tháng

Đợt 8: Trong vòng 10 ngày (mười ngày) ngay khi bên Bán thông báo bàn giao căn hộ cho bên Mua phải thanh toán toàn bộ giá trị còn lại của hợp đồng tính theo diện tích thực tế bàn giao, cộng phí bảo trì 2% tổng giá trị căn hộ và các khoản tiền khác theo quy định của pháp luật (Dự kiến thời gian nộp tiền vào quý IV / 2014)

- Tiến độ thanh toán Tòa B dự án Golden Land: Vì hiện tại Tòa B đã xong thô khách hàng khi đăng kí mua căn hộ Tòa B thanh toán 80% tổng giá trị căn hộ khi được bàn giao thô để bên Mua tự hoàn thiện.

Đợt 2: Thanh toán 2% phí bảo trì tổng giá trị hợp đồng trước VAT ngay khi bên Mua nhận bàn giao thực tế phù hợp tiến độ bàn giao căn hộ theo hợp đồng đã ký.
(Dự kiến bàn giao căn hộ quý I / 2014)

Tòa B-27 tầng đã cất nóc - Đang thi công đến tầng 5 Tòa A & Tòa C

TẬP ĐOÀN HOÀNG HUY | CÔNG TY CỔ PHẦN TM HƯNG VIỆT
Website: 
http://goldenland.com.vn
Liên hệ: Mr. Phong 0966948888 (Chuyên viên kinh doanh dự án)
Chủ đầu tư - Phòng kinh doanh – Nhà mẫu: 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

2 nhận xét: