Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Dự án Golden Land cho vay mua nhà chung cư cao cấp đua lãi suất với nhà thu nhập thấp

Căn hộ cao cấp đua lãi suất với nhà thu nhập thấp
          Nhà thu nhập thấp được hứa hẹn khách hàng cho vay mua nhà với lãi suất 6% nhưng trên thị trường nhà ở thương mại, nhiều căn hộ cao cấp được Ngân Hàng sẵn sàng hỗ trợ lãi suất cho khách hàng 6% với chính sách vay dễ dàng.
Việc chạy đua lãi suất với thị trường nhà thương mại được chủ đầu tư dự án cao cấp Golden Land tại 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân và Ngân Hàng VPbank áp dụng để kích cầu khách với lãi suất ưu đãi 6%/năm bằng với mức hỗ trợ với dự án nhà thu nhập thấp cho 30 khách hàng đăng ký mua căn hộ từ ngày 17/6 đến ngày 28/7/2013. Đại diện Ngân hàng VP Bank chia sẻ: “Với dự án Golden Land khách hàng đăng ký mua căn hộ sẽ dùng chính căn hộ mua để thế chấp vay vốn, thủ tục chung cư trả góp lại rất đơn giản nhanh chóng trong vòng 3 ngày là Ngân hàng sẽ giải ngân khoản vay đầu tiên cho khách hàng. Sở dĩ chúng tôi chọn dự án thương mại để hỗ trợ vay vốn ưu đãi như nhà thu nhập thấp bởi chúng tôi nhìn thấy tính thanh khoản cao của dự án trong khi yếu tố này với nhà thu nhập thấp rất mong manh. Nhà thu nhập thấp khi khách hàng mua bị ràng buộc bởi không được mua bán, chuyển nhượng, thậm chí cho ở nhà trong khi với nhà thương mại thì hoàn toàn có thể. Với dự án Golden Land khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền vài trăm triệu như mua chung cư giá rẻ là được sở hữu căn hộ hạng sang, đồng thời được mua bán dễ dàng. Một dự án như vậy chúng tôi hoàn toàn yên tâm cho vay”.
            Đặc biệt, phía Ngân hàng cũng lưu ý đến vi trí của dự án, cơ sở hạ tầng xung quanh cùng nhiều yếu tố khác nên việc hợp tác hỗ trợ khách cho vay mua nhà tại Golden Land Nguyễn Trãi nằm trong chiến lược kinh doanh của Ngân hàng.

 Dự án được khởi công xây dựng cuối năm 2010 dự án đã được hoàn thành đúng tiến độ, thậm chí các hạng mục thi công từ móng, tầng hầm, hoàn thành phần thân luôn về trước  ngày nhà thầu thi công cam kết với Chủ đầu tư. Dự kiến trong quý 1.2014, dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng.    

  Khách hàng đăng ký mua trực tiếp tại dự án Golden Land số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, hoặc liên  hệ qua đường dây nóng 0966.94.8888, website: www.goldenland.com.vn để biết thêm chi tiết.

Thông tin về dự án Trung tâm Thương mại Dịch vụ và Nhà ở  Golden Land Building:         Diện tích quy hoạch: 23.379 m2, công trình được phê duyệt quy hoạch kiến trúc và cấp phép xây dựng 5 tòa nhà cao tầng (25-33 tầng), khu căn hộ cao cấp có tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 140.590 m2  gồm 3 tòa nhà  cao 25-27 tầng với 3 tầng hầm cho toàn bộ khối nhà; một tòa nhà trung tâm thương mại, dịch vụ và văn phòng cao cấp cho thuê cao 33 tầng có diện tích sàn xây dựng trung tâm thương mại khoảng 21.900 m2; và một tòa nhà cao 19 tầng với 2 tầng hầm. Tổng vốn đầu tư của dự án dự kiến trên 4.500 tỷ đồng.

Dự án được xây dựng theo mô hình khu tổ hợp Thương mại, dịch vụ và nhà ở cao cấp với lối kiến trúc mang phong cách hiện đại của Châu Âu, do công Archipel của Pháp thực hiện. Việc sử dụng nhà thầu thiết kế nước ngoài không chỉ mang lại cho dự án sự tinh xảo trong thiết kế, mà còn chứng minh được năng lực của chủ đầu tư trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn. “Golden Land Building là tổ hợp Trung tâm Thương mại và nhà ở cao cấp theo kiến trúc hiện đại của Châu Âu. Các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ trang thiết bị nội thất nhập khẩu cao cấp bảo đảm cuộc sống tiện nghi nhưng giá bán rất phù hợp, là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách sống hiện đại. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng một môi trường sống xanh, an toàn, tiện nghi và thân thiện cùng với hệ thống các dịch vụ và cơ sở hạ tầng đồng bộ.
          

“Vị trí dự án: Golden Land 275 Nguyễn Trãi – Hà Nội”

Đối tác và khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dự án tại website www.goldenland.com.vn hoặc Hotline: 0966.94.8888

1 nhận xét:

  1. Chung cư golden land có vị trí đắc địa, giá cũng chỉ từ 23,7 triệu/m2, Đây là một trong những dự án được đánh giá tốt trên thị trường chung cư HN. Chung cư golden land sự lụa chọn tuyệt vời !!1 :)

    Trả lờiXóa